logo-nanohome
q3lhp0cquilppixz9gui

🎨

Giai điệu bình yên giữa nhịp sống hối hả

Ref
i18n
i18n
Type
Date
airtable
airtable
Created by
AI summary
meta_description_en
Status
Product
Refe
meta_description_vi
Eng link
Viet link
Ở nơi trái tim thành phố bồi hồi đập, một ốc đảo yên bình khẽ khàng tỏa sáng, làm mới lại cảnh quan đô thị. Cảm nhận bằng đôi mắt, không gian này vang vọng một bản giao hưởng nghệ thuật giữa nhịp sống hối hả của đời thường. Mỗi bước chân vang lên là một nốt nhạc trong bản tình ca của thành phố, ẩn mình là một ngôi nhà - nơi mỗi kẽ hở, mỗi góc cạnh đều chất chứa câu chuyện riêng, được dệt từ nguồn cảm hứng vô tận
Một bản giao hưởng của ánh sáng và màu sắc chơi lên giai điệu lay động tâm hồn của tổ ấm này. Ánh sáng mặt trời nhảy múa qua cửa sổ, phủ lên căn phòng một sự bình yên màu vàng rực rỡ kể chuyện bình minh. Các bức tường, được trang trí bằng các sắc thái pastel, là tiếng vang nhẹ nhàng của tuổi trẻ và sức sống.
 
illustration image for doc
 
illustration image for doc
bd | EXPLORER 2 COFFEE TABLE giá từ ₫89,740,000
Nổi bật giữa phòng khách là chiếc bàn Explorer của BD Barcelona - một biểu tượng của sự tinh tế và mới mẻ. Mặt bàn phản chiếu hình ảnh, làm nổi bật từng góc nhà, cùng với thiết kế chân bàn độc đáo, nó không chỉ là nơi đặt đồ uống mà còn là điểm thu hút ánh nhìn.
 
illustration image for doc
Chiếc đèn thả Zeppelin 1 treo lơ lửng từ trần nhà cao vút, với thiết kế uyển chuyển như bông hoa đang nở, tỏa sáng ấm áp, là một tác phẩm nghệ thuật của sự giản lược. Đèn không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn đóng góp vào không khí ấm cúng, nhanh chóng trở thành một phần không thể thiếu của không gian sống đẳng cấp.
 
illustration image for doc
FRITZ HANSEN | IKEBANA VASE LARGE giá từ ₫7,470,000
Và không thể không nhắc tới bình hoa Ikebana, nơi sự giản dị của thiên nhiên hòa quyện với tinh thần của nghệ thuật cắm hoa Nhật Bản, mang đến sức sống và nguồn cảm hứng không ngừng cho không gian. Phù hợp với phong cách thiết kế của không gian sống đơn giản mà sang trọng này.
 
 
illustration image for doc
FLOS | ZEPPELIN 1 PENDANT giá từ ₫188,560,000
illustration image for doc
 
Khi ánh sáng tự nhiên và thiết kế nội thất cùng hòa quyện, chúng tạo nên một sự hấp dẫn khó cưỡng trong không gian bếp này. Dưới ánh sáng của chiếc đèn thả Viscontea cầu kì, từng gam màu được phô diễn một cách mỹ lệ, từ tông màu trung tính của tường và sàn nhà đến chiếc đèn chùm trắng muốt như đang thủ thỉ câu chuyện của mây trời. Mỗi tia sáng nhẹ nhàng làm bật lên vẻ đẹp của bàn ăn đá cẩm thạch, trên đó những bông hoa đơn giản nhưng quý phái đang khẽ đong đưa trong lọ hoa giản dị.
 
illustration image for doc
FLOS | VISCONTEA PENDANT giá từ ₫75,100,000
 
Màu burgundy đậm đà của ghế nhấn mạnh vẻ đẹp lịch lãm và tạo nên sự tương phản nghệ thuật với tông màu kem nhẹ nhàng của căn phòng. Đây không chỉ là sự kết hợp màu sắc thông minh mà còn thể hiện sự tinh tế trong việc cân bằng giữa sự ấm áp và tao nhã. Chân ghế và phần đế bàn mạ vàng thêm một chút hào nhoáng, một sự tôn vinh cho thẩm mỹ đơn sắc xung quanh.
illustration image for doc
illustration image for doc
FRITZ HANSEN | IKEBANA VASE LONG giá từ ₫7,470,000
 
Khoảng không gian mở giữa khu vực nấu ăn và bàn ăn là sự chuyển tiếp mượt mà giữa công năng và phong cách, nơi màu sắc của tủ bếp hài hòa với tổng thể, gợi lên cảm giác thanh lịch mà không kém phần ấm cúng. Mỗi bức tường, mỗi món đồ nội thất, không chỉ phục vụ mục đích sử dụng mà còn là phần của một bảng màu sống động, nơi sự tinh tế và hài hòa của màu sắc được tôn vinh mỗi ngày.
illustration image for doc
Như những bản hòa ca màu sắc dịu dàng, căn phòng ngủ là tổ ấm của những người yêu thích sự tinh tế và bình yên. Từng khoảng không gian như được khắc họa bởi bút lụa của người nghệ sĩ, nơi mà sự giản dị của hiện đại và sự ấm cúng của phong cách giữa thế kỷ trở thành một đối thoại không lời.
illustration image for doc
FRITZ HANSEN | SERIES 7, 3107 CHAIR giá từ ₫17,320,000
 
illustration image for doc
FLOS | BON JOUR VERSAILLES TABLE LAMP giá từ ₫27,700,000
illustration image for doc
FLOS | IC F2 FLOOR LAMP giá liên hệ
 
Mỗi món đồ nội thất không chỉ đơn thuần là vật dụng; chúng là những mảnh ghép của một bức tranh sống động. Chiếc ghế màu hạt dẻ không chỉ để ngồi, nó là tượng đài của vẻ đẹp vượt thời gian, tương phản với đường cong mềm mại của chiếc sofa màu hồng đào, cả hai tạo nên một vũ điệu của hình thức và chức năng. Ánh sáng từ chiếc đèn thanh mảnh không chỉ xua tan bóng tối; nó còn là bản nhạc êm dịu chiếu rọi lên chiếc bàn láng bóng, một không gian khẳng định sự đơn giản và tiện nghi.
Tại đây, màu sắc không chỉ để nhìn mà còn để cảm nhận. Sự kết hợp giữa sắc hồng phấn và đất nung nói lên sự mạnh mẽ nhưng không kém phần mềm mại. Sự đối lập này, cuộc đối thoại giữa các yếu tố, chính là điều khiến không gian trở nên sống động. Hoa văn trên chăn ga, như một làn gió tự nhiên giữa không gian hiện đại, mang đến một không gian nghệ thuật giữa sự tĩnh lặng được sắp xếp của căn phòng.
Và trong một góc, một khu vực nhỏ dành riêng để gợi nhớ về tuổi thơ, những con thú nhồi bông được sắp đặt như những nốt nhạc tươi vui trên phím đàn, mỗi một tạo hình là một âm vang ngây thơ giữa vẻ trưởng thành của căn phòng.
 
illustration image for doc
 
 
illustration image for doc
FontanaArte | BILIA MEDIUM TABLE LAMP giá từ ₫29,150,000
Trong căn phòng này, mỗi màu sắc, mỗi chất liệu, mỗi vật dụng là một từ ngữ trong câu chuyện của không gian được tạo ra không chỉ để sống, mà còn để cảm nhận – một bức bình phong yên bình cho sự nhộn nhịp của cuộc sống.
 
Nét đẹp tinh tế của nghệ thuật thiết kế hiện đại phô bày qua triết lý tối giản, nơi sự tiện dụng và bố cục công năng được đề cao. Tông màu trung tính ấm áp như gỗ nâu, be kem, trắng ngà vẽ nên bức tranh hài hòa, thống nhất cho từng căn phòng, khơi gợi cảm xúc bình yên và thư thái cho tâm hồn.
illustration image for doc
 
 

 
Dự án thiết kế bởi team MQD
 
nanoHome là đại diện phân phối độc quyền tại Việt Nam của thương hiệu USM Modular Furniture - Thụy Sỹ, Fritz Hansen, HAY Design - Đan Mạch, Flos - Ý, BD Barcelona Design - Tây Ban Nha
  • Showroom 1: nanoHome Gallery tại 675 - 677 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, HCMC (Gần đường Ung Văn Khiêm - Cầu Sài Gòn).
  • Showroom 2: House tại 215G6 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, HCMC.
  • Liên hệ: Email: info@nanohome.vn Hotline: 033 948 7632
 
Loading
Các Showrooms
nanoHome Gallery Saigon
675-677 Điện Biên Phủ, Phương 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
House of Fritz Hansen
215G6 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Liên hệ
(+84) 33 948 7632
info@nanohome.vn
nanohome.vn
dots anim 5